TOP 3 MÁY GIẶT INVERTER BÁN CHẠY NHẤT

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu đối với các bà nội trợ, đặc biệt là những bà nội trợ bận rộn với công việc không có thời gian cho việc giặt giũ. Bài viết dưới đây, SNC VINA xin giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Inverter bán chạy nhất cuối năm 2018 vừa chất lượng, giá thành phải chăng.

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BW, 8.0 Kg

 
may giat2


Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BW với thiết kế cửa trước, lồng giặt ngang cùng gam màu trắng đơn giản, kiểu dáng quen thuộc nhưng không kém phần hiện đại với thiết kế song ngữ điều khiển và màn hình led hiển thị.

Máy giặt có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 - 50%. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ máy giặt vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

Công nghệ Eco Bubble trên máy giặt Samsung Inverter 8 kg với cơ chế hoạt động là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt giúp diệt khuẩn tối đa, chống nhăn hiệu quả.

Chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút của máy giặt Samsung Inverter 8 kg với tính năng này những bộ áo quần mỏng và ít dính bẩn sẽ chỉ cần 15 phút để được trở về sạch sẽ như ban đầu, đảm bảo cho bạn luôn có quần áo thơm tho vào những ngày cần gấp.

Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi, giảm thiểu việc xoắn rối làm nhăn quần áo đến mức tối đa.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA, 8 Kg

 
may giat1


Máy Giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc cùng tông màu trắng thanh thoát, tinh tế, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

Công nghệ giặt bằng nước nóng hòa tan hoàn toàn bột giặt, không lo đóng cặn mà còn tiêu diệt các tác nhân dị ứng bám trên quần áo.

Lồng giặt Hive hình tổ ong trên máy giặt Electrolux 8kg bảo vệ quần áo, giữ cho áo quần của bạn không bị trầy xước, trông luôn sáng mới và bền màu mãi như lần đầu.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi, Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5 Kg

 
may giat3
 

Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M đến từ Hàn Quốc có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 9.5 kg, hoàn toàn phù hợp cho nhà trên 6 người, có nhu cầu giặt giũ cao. Bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm khi động cơ này được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

Được trang bị công nghệ Smart Inverter, máy giặt có khả năng vận hành cực bền bỉ, êm ái, không rung lắc hay gây tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến bạn và người thân.

Công nghệ Turbo Drum dành riêng cho máy giặt LG lồng đứng cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được giặt sạch hơn các sản phẩm thông thường khác, tiết kiệm một khoảng thời gian cho việc là ủi sau mỗi lần giặt. Chuyển động thông minh Smart Motion đánh bay mạnh mẽ các vết bẩn dù cứng đầu đến đâu chăng nữa.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, sửa chữa và bảo hành máy giặt, dù bạn chọn mua loại nào, SNC VINA cam kết sẽ lắp đặt cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Hãy gọi tới hot line 076.268.8666 để được tư vấn miễn phí.

Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
TOP 3 MÁY GIẶT INVERTER BÁN CHẠY NHẤT
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây