NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON

Khi có nhu cầu lắp đặt bình nóng lạnh Ariston, bạn cần lưu ý những yếu tố về vị trí lắp đặt cũng như các nguyên tắc an toàn cơ bản, để vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp sản phẩm phát huy được tác dụng tốt nhất.

Bình nóng lạnh nói chung và các thiết kế thương hiệu Ariston nói riêng là những món hàng thuộc nhóm hàng gia dụng chạy điện lại trong môi trường nước nên cần có được đảm bảo những yếu tố an toàn khi sử dụng. Sau đây là một vài điểm quan trọng mà SNC VINA muốn người dùng lưu ý.
 

2019 01 30 16 33 17


Lựa chọn vị trí lắp đặt bình nóng lạnh

Vị trí lắp đặt bình nóng lạnh rất quan trọng bởi chúng không chỉ cần các yêu cầu đủ để hoạt động tốt mà còn cần vị trí thích hợp để hoạt động một cách bền bỉ lâu dài.

  • Bình nóng lạnh nên được lắp gần nơi sử dụng để tránh quá trình thất thoát nhiệt giúp nước đổ về giữ ấm lâu hơn, giảm hao phí điện năng.
  • Vị trí nơi đặt nên đảm bảo xung quanh không quá chật chội bởi bạn còn nên tính tới việc sau này bảo trì máy sao cho dễ dàng.
  • Khoảng cách từ bồn chứa nước đến máy nên ít nhất là từ 1 – 1,5m. Nếu đặt quá gần sẽ không có đủ áp lực nước về máy.
  • Bộ phận tường lắp bình nước nóng phải chắc chắn, chịu được trọng lượng của bình khi đầy nước. Nếu vách tường yếu bạn cần xem xét lại việc gia cố. Các vít bắt cần phải chắc chắn, là hàng do nhà sản xuất cung cấp.
  • Khi lắp đặt, kỹ thuật viên SNC VINA sẽ tiến hành nối đất cho máy. Đây là cách hữu hiệu để đảm bảo an toàn tối đa cho các thành viên khi sử dụng, phòng ngừa từ trước các tai nạn xấu có thể xảy ra.
 
2019 01 30 16 35 01

Kiểm tra trước khi sử dụng bình nước nóng Ariston

Sau khi lắp đặt xong bình nước nóng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra lại một số thiết bị, bạn nên kiểm tra cùng với nhân viên của chúng tôi để đảm bảo bình đã được lắp đặt an toàn và đúng ý bạn nhất:

  • Kiểm tra các mối nối trên bình xem có hiện tượng bị rò rỉ hay không.
  • Van nước nóng khi nước đổ về bình phải đảm bảo luôn được mở.
  • Cần đảm bảo lượng nước về máy ổn định.
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và chạm nhẹ vào để thử nhiệt độ xem máy có cho nhiệt nóng có chính xác hay không.
2019 01 30 16 36 46
 

Một vài lưu ý khi bắt đầu sử dụng bình nước nóng Ariston

Bình nước nóng Ariston là thiết kế bình nước nóng nổi tiếng và có độ bền vượt trội. Tuy nhiên bạn cũng cần có những lưu ý để máy luôn bền bỉ:

  • Không để bình nước nóng hoạt động suốt 24/24. Điều này khiến máy hoạt động quá tải và tiêu tốn rất nhiều năng lượng.
  • Bạn chỉ nên cài đặt nước nóng trước 15-20 phút khi có nhu cầu sử dụng.
  • Định kỳ bảo trì cho máy.
 
2019 01 30 16 38 44


Những lưu ý khi sử dụng bình nước nóng Ariston trên đây hi vọng mang đến một vài kinh nghiệm hữu ích để bạn sử dụng bình nước nóng an toàn hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quy trình lắp đặt bình nóng lạnh, hãy gọi ngay 0762.688.666 để SNC VINA phục vụ quý khách hàng được tốt nhất.

Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây