PHONG THỦY ĐIỀU HÒA GIÚP CHIÊU TÀI CHO GIA ĐÌNH

Phong thủy của nhà là cần quan tâm đến tất cả mọi đồ vật ở trong nhà. Điều hòa là đồ vật thường được lắp khá tùy tiện. Tuy nhiên phong thủy điều hòa cũng có thể chiêu tài được cho gia đình nếu được lắp ở vị trí tốt.
dieuhoa7
 

Phong thủy điều hòa
Điều hòa đã trở thành nhu cầu phổ biến của người dân, đặc biệt là ở thành thị. Do đó, điều hòa có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy ngôi nhà. Có một điểm cần lưu ý, phong thủy điều hòa chỉ có khi bật điều hòa. Khi không bật điều hòa, phong thủy không bị ảnh hưởng gì.

Bản thân điều hòa thuộc Kim, muốn tìn ra vị trí đặt điều hòa có một phương pháp rất đơn giản. Trong gia đình thành viên nào cần Kim thì đặt điều hòa vào phương vị của thành viên đó. Đây là cách sắp xếp phong thủy có lợi nhất. Nếu người cha cần Kim thì đặt điều hòa vào hướng Tây Bắc, nếu người mẹ cần Kim thì đặt vào hướng Tây Nam.

dieuhoa8
  
Luồng gió điều hòa

Luồng gió từ điều hòa phát ra có thể tạo ra từ trường phong thủy. Điều chỉnh cửa gió hướng lên trên sẽ có lợi cho phong thủy của ngôi nhà. Phong thủy điều hòa cho rằng gió hướng lên trên có nghĩa là dòng khí đẩy lên trần nhà rồi đi xuống. Sự chuyển động của dòng khí theo hình thức này khá tốt.

Hướng chiêu tài cũng có ảnh hưởng đến phong thủy điều hòa. Gia chủ cũng cần chú ý đến vấn đề này khi lắp đặt điều hòa trong nhà

Mỗi người đều có một hướng chiêu tài riêng. Căn phòng cần phải lắp điều hòa theo phong thủy điều hòa chiêu tài của người đó. Vì vậy nếu như chuyển nhà, không nên tiếp tục sử dụng vị trí điều hòa của chủ nhà cũ. Chủ nhà mới nên xem phong thủy điều hòa của những người trong gia đình mình và lắp đặt lại điều hòa để có thể chiêu tài.

lannnnnnnnnnnnnnnn

Trên đây là kinh nghiệm cho việc lắp điều hòa   để chiêu tài cho gia đình. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe. Đừng quên gọi chúng tôi nếu cần hỗ trợ.
   
Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
PHONG THỦY ĐIỀU HÒA GIÚP CHIÊU TÀI CHO GIA ĐÌNH
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 0 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây