TĂNG THÊM TÀI LỘC VỚI CÁCH ĐẶT MÁY GIẶT ĐÚNG PHONG THỦY

Máy giặt là một trong những món đồ vật quan trọng trong nhà. Hãy xem những gợi ý đặt máy giặt đúng phong thủy để mang tài lộc cho gia đình bạn.
Cũng như những món đồ điện tử, công nghệ như máy tính, ti vi, tủ lạnh,… chúng ta không thể tùy tiện đặt máy giặt ở bất cứ nơi đâu bạn thích. Nếu không đặt máy giặt đúng phong thủy, nó có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khí lực của các thành viên trong gia đình.
Những vị trí đặt máy giặt phong thủy xấu
Không đặt máy giặt ở vị trí sao Ngũ Hoàng
Sao Ngũ Hoàng là một ngôi sao chủ về hung họa, bệnh tật, tai nạn, gây hại lớn đến tài lộc của gia đình bạn. Tùy vào hướng và vị trí thiết kế các căn phòng mà xác định đúng vị trí của sao Ngũ Hoàng trong nhà bạn theo năm tháng. Về vấn đề này, bạn có thể nhờ đến những kiến trúc sư hay các nhà xây dựng am hiểu về phong thủy học tư vấn.
PHONG THUY1

                                 Vị trí đặt máy giặt hợp lý là nơi không vướng sao Ngũ Hoàng trong nhà

Vị trí đặt máy giặt hợp lý về phong thủy phải tránh được sao ngũ hoàng vì máy giặt hoạt động nhờ điện năng, có dòng điện chạy qua. Ngoài ra, máy giặt còn có từ trường, tĩnh điện, âm thanh… nảy sinh trong quá trình hoạt động.Tất cả đều ảnh hưởng đến phong thủy.
Nếu đặt máy giặt tại phương vị hung như vị trí của sao Ngũ hoàng sẽ kích thích hung tính, hình thành nên sát khí.
Không nên đặt máy giặt trong nhà tắm/nhà vệ sinh
Nhà tắm và nhà vệ sinh là 2 khu vực này khá ẩm ướt và có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy giặt. Đa phần các hãng sản xuất máy giặt đều khuyến cáo người dùng điều này. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, nếu môi trường nơi đây được giữ gìn sạch sẽ, khô ráo, máy giặt không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nước thì có thể đặt máy giặt.
 

PHONG THUY 2

                    Nếu chọn được vị trí đặt máy giặt hợp lý trong nhà tắm, phải là chỗ khô ráo để bảo vệ máy giặt

Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
TĂNG THÊM TÀI LỘC VỚI CÁCH ĐẶT MÁY GIẶT ĐÚNG PHONG THỦY
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây