LẮP ĐẬT ĐIỀU HÒA TRONG PHÒNG KHÁCH CHUẨN CHO PHONG THỦY

 
 
Lắp đặt điều hòa trong phòng khách CHUẨN phong thủy


Lắp đặt điều hòa trong phòng khách không chỉ đơn giản là để điều hòa nhiệt độ làm mát căn phòng, mà gia chủ cũng cần chú ý đến việc chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách sao cho hợp phong thủy để mang đến nhiều may mắn tài lộc cho gia đình. Bởi:

Theo phong thủy, phòng khách là nơi vượng khí hội thu hút tài lộc đến nhà, hơn thế đây còn là không gian chính của ngôi nhà  là bộ mặt đại diện nơi gia chủ tiếp khách, gia đình tụ họp. Nên khi sắp xếp đồ nội thất hay trang bị bất cứ một món đồ nào cho phòng khách thì gia chủ cũng hết sức chú ý đến yếu tố về phong thủy.

Và việc chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách cũng không phải là điều ngoại lệ. Điều hòa được lắp tại một vị trí hợp lý thì nhiệt độ trong phòng khách sẽ ổn định giúp cân bằng phong thủy, thu hút vượng khí, tạo sự mát mẽ, thoải mái mang lại cảm giác an lành cho mọi người.
 
Trong bài viết này SCN VINA sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách hợp phong thủy và đưa ra cho bạn một và ý tưởng lắp đặt điều hòa thông minh để có một phòng khách vừa đẹp vừa mát mẻ.
 

Vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách hợp phong thủy

Chọn hướng lắp đặt điều hòa hợp phong thủy

Xét về phong thủy thì điều hòa thuộc Kim nên khi hoạt động ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy phòng khách. Tốt nhất nên chọn hướng lắp đặt điều hòa trong phòng khách hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Nếu gia đình bạn có nam mệnh Kim thì nên lắp điều hòa ở hướng Tấy Bắc, còn nữ chủ mệnh Kim thì đặt điều hòa ở hướng Tây Nam. 
 

Kiêng kỵ lắp đặt điều hòa tại những vị trí sau:

Không lắp điều hòa tại vị trí đối diện với cửa chính 

Trong phòng khách cửa chính là vị trí tài vị, nơi đón những luồng vượng khí đi vào phòng khách và vào toàn bộ căn nhà. Nếu lắp đặt điều hòa đối diện cửa chính thì luồng gió đi ra từ điều hòa sẽ thổi vượng khí ra ngoài, tài vận của gia chủ cũng theo đó mà đi ra ngoài, con đường làm ăn, sự nghiệp công danh không thể đi lên.

Nếu điều hòa nhà bạn đang ở vị trí đối diện với cửa chính, ngay lập tức hãy chọn một vị trí khác thích hợp hơn để chuyển điều hòa đi. Hoặc bạn cũng có thể hóa giải bằng cách treo rèm ở cửa chính hoặc đặt bình phong ngay lối vào cửa chính. 

Không lắp điều hòa tại vị trí phía trên bộ ghế sofa

Điều hòa lắp tại phần tường phía trên ghế sofa không những là vị trí không hợp phong thủy, tác động xấu đến đường công danh sự nghiệp và các mối quan hệ của gia chủ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Gió từ trên điều hòa sẽ phả thẳng xuống đầu người ngồi phía dưới ghế sofa khiến bạn bị dau đầu, viêm họng thậm chí là cảm lạnh.

 

 

Chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách 2

Không lắp điều hòa phía trên bộ ghế sofa

Không lắp điều hòa tại phía bên phải của phòng khách

Cũng không nên lắp đặt điều hòa ở phía bên phải của phòng khách (tính theo hướng từ trong ra ngoài). Theo phong thủy phía bên phải của phòng khách còn gọi là Bạch Hổ. Khi lắp điều hòa phía bên phải phòng khách thì gió thổi ra từ điều hòa giống như hơi thở của hổ, điều này làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm của các thành viên trong gia đình, thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích khiến không khí gia đình căng thẳng.

Một vài lưu ý khác khi chọn vị trí lắp đặt và sử dụng điều hòa trong phòng khách

Điều hòa là một thiết bị điện máy hiện đại được lắp đặt trong phòng khách không chỉ với tác dụng làm mát (ấm) phòng mà còn là thiết bị trang trí phòng khách thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Khi lắp đặt điều hòa còn có thêm hệ thống dây dẫn ống đồng nên gia chủ chú ý thiết kế ẩn hệ thống ống dẫn này để mỹ quan phòng khách đẹp hơn. Nếu có điều kiện gia chủ nên chọn những mẫu điều hòa hình thức đẹp, hoạt động êm ái không phát tiếng ồn.

Gia chủ cũng không nên lắp điều hòa phía trên những thiết bị điện tử trong phòng khách. Bởi không may điều hòa bị hư hỏng sẽ phát sinh chảy nước xuống dưới làm hỏng các thiết bị điện tử. 
Chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách 3

Không lắp điều hòa phía trên các thiết bị điện tử
Chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng khách không quá cao hoặc quá thất, tốt nhất nên ở độ cao từ 2,5m đến 3m để không làm ảnh hưởng đến luồng khí thổi trong phòng.

Sau một thời gian sử dụng điều hòa sẽ bị tích tụ bụi bẩn, nên gia chủ cần vệ sinh bảo dưỡng để máy hoạt động êm ái và thổi gió, phả ra hơi lạnh đạt yêu cầu đồng thời cũng là để đảm bảo không khí trong sạch cho phòng khách, loại trừ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại tác động xấu đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.
 
Để đảm bảo cho luồng không khí trong phòng khách luôn trong sạch gia chủ nên thường xuyên lau dọn loại bỏ bụi bẩn trong phòng khách, sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp để hơi lạnh từ điều hòa lan tỏa đều khắp phòng.
Đánh Giá Dịch Vụ
review image
Tên Dịch Vụ
LẮP ĐẬT ĐIỀU HÒA TRONG PHÒNG KHÁCH CHUẨN CHO PHONG THỦY
Tác Giả
Ngày Đăng
Chất Lượng
1star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)
ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây