SNC - Chuyên thi công sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa uy tín tại Hải Dương

https://www.snc.org.vn


QUY TRÌNH SỬA CHỮA MÁY GIẶT

Nhu cầu sử dụng máy giặt trong các gia đình tại Hải Dương  ngày càng tăng lên dịch vụ sửa máy giặt cũng được phát triển theo kịp với nhu cầu khách hàng tuy nhiên tiến hành thực hiện quy trình sửa máy giặt như thế nào là tốt nhất cho máy giặt của gia đình được rất nhiều quan tâm.

 

2019 01 07 10 42 59


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa máy giặt

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng thông qua tổng đài hỗ trợ, cán bộ tư vấn, Hotline dịch vụ sửa máy giặt, Email… Sau đó thông tin khách hàng sẽ được chuyển tới ban điều hành trung tâm xử lý yêu cầu của khách hàng trong từng khu vực sửa máy giặt gần nơi bạn nhất.
 

Kết quả hình ảnh cho quy trình sửa chữa máy giặt

 

Bước 2: Khảo sát máy giặt tại nhà

Bộ phận điều hành dịch vụ sửa máy giặt tại khu vực Quý khách hàng đang sinh sống sẽ điều kỹ thuật viên chỉ trong 15 – 20 phút qua khảo sát thực tế sửa máy giặt của gia đình bạn. Với 12 cơ sở tại Hà Nội  chúng tôi luôn đảm bảo được phục vụ ngay lập tức Quý khách hàng bất kể thời gian sớm hay muộn, thời tiết nắng mưa, xa hay gần…

Bước 3: Xử lý yêu cầu khách hàng

– Sau khi kỹ thuật viên khảo sát sửa máy giặt kỹ thuật sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn các phương pháp, giải pháp tối ưu cho máy giặt nhà bạn.

– Trong trường hợp có thể giải quyết được khi không cần sửa máy giặt quý khách hàng có thể sử dụng các phương pháp tự khắc phục theo tư vấn của kỹ thuật viên hoặc sử dụng các dụng cụ chuyên nghiệp để sửa máy giặt.

– Trường hợp máy giặt bị hỏng, bắt buộc phải sử dụng sửa máy giặt thì trong vòng 20 phút kỹ thuật chuyên dụng của Tổng Công ty sẽ có mặt tại nhà bạn, chúng tôi đều xử lý nhanh gọn, chuẩn xác, an toàn.
 

2019 01 29 15 20 47


Bước 4: Thanh toán và bảo hành

Quý khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi sau khi nhân viên sửa máy giặt đã hoàn tất tất cả các yêu cầu của bạn, Quý khách hàng có thể yêu cầu thêm hóa đơn VAT, phiếu thu, phiếu chi, giấy bảo hành…

Bước 5- Chăm sóc khách hàng.

  • Kỹ thuật cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây